Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 146
Tháng 04 : 2.985
Năm 2024 : 17.129
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường Mầm non Phương Công tổ chức các hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20 – 11. Năm học 2020 – 2021

  

      Thực hiện công văn  số 678/PGDĐT ngày 02/11/2020 của phòng GD&ĐT Tiền Hải về việc tổ chức các hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Ban Chi ủy, Ban Giám hiệu, Ban Chấp hành Công đoàn nhà trường phối hợp với các tổ chuyên môn xây dựng kế hoạch tổ chức các hoạt động chào mừng.

    Nằm trong chuỗi các hoạt động thi đua sôi nổi chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20 – 11 trường Mầm non Phương Công đã đẩy mạnh phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt, phục vụ tốt”, thiết thực lập thành tích chào mừng 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đặc biệt là phối hợp tổ chức hội giảng chào mừng. Trong khoảng thời gian từ 10/11/2020 đến 12 /11/2020 đã diễn ra  hội giảng của 100% giáo viên nhà trường. Hội giảng đều được các cô giáo đầu tư công phu, giảng dạy nhiệt tình, tâm huyết, sáng tạo, tạo sự hứng khởi, say mê cho học sinh. Đây là một hoạt động hết sức có ý nghĩa, góp phần thúc đẩy phong trào thi đua dạy tốt, học tốt, tạo động lực phát triển sự nghiệp giáo dục của nhà trường... . Nhiều cô giáo đã có nhiều sáng tạo để lại kết quả cao trong hoạt động  điển hình như cô giáo Tạ Thị Thoa, Hoàng Thị Minh, Ngô Thị Thanh Hải, Phạm Thị Hòa, Nguyễn Thị Bích, Nguyễn Thị Sim, Nguyễn Thị Nhài, Lê Thị Thùy Linh…và nhiều giáo viên khác.

                    

Các hoạt động thao giảng của nhà trường

      Bên cạnh đó thực hiện nhiệm vụ năm học 2020-2021 và kế hoạch tổ chức hội thi “Làm đồ dùng đồ chơi sáng tạo” ngày  13 và 14 tháng 11 nhà trường đã tổ chức Hội thi “Làm đồ dùng đồ chơi sáng tạo” cấp trường – năm học 2020-2021.

* Về số lượng tham gia dự thi.
- Có 4 khối/ 4 khối tham gia.
- Hội thi đã có sự đóng góp của 100%  các giáo viên và phụ huynh  tham gia.
- Những đồ dùng đồ chơi phục vụ dạy học trong hội thi đa dạng về chủng loại, phong phú về hình thức, đảm bảo tính an toàn, tính khoa học và tính thẩm mỹ cao
- Các sản phẩm dự thi đều được tận dụng từ nguyên vật liệu sẵn có ở địa phương và phát triển sáng tạo từ đồ dùng đồ chơi theo Thông tư 02/2010/TT-BGD&ĐT và thông tư 34/2013/TT-BGD ĐT quy định về danh mục thiết bị tối thiểu cho các trường mầm non.
* Về chất lượng :  Có nhiều đồ dùng đồ chơi được kết tinh từ tư duy sáng tạo và bàn tay khéo léo của các cô giáo  và được đánh giá cao điển hình như khối 5 tuổi đã có nhiều bộ đồ dùng sáng tạo, đa dạng về chủng loại và có hiệu quả sử dụng cao. Dưới đây là những hình ảnh lưu lại về Hội thi đồ dùng sáng tạo của nhà trường. Các con được trực tiếp thăm quan và trải nghiệm.

  

                    

 

                                                            

                     

                     

                      

                     

                   

Ban Giám khảo chấm điểm Hội thi

Kết quả: Qua hội thi Ban giám khảo đã công tâm, khách quan lựa chọn ra các giải thưởng như sau;

      01 Giải nhất : thuộc về khối 5 tuổi

      02 giải nhì : Khối 3 tuổi, 4 tuổi.

       01 giải 3 : Khối nhà trẻ.

                       

                     

                     

      Cô giáo Nguyễn Thị Hà – Hiệu trưởng nhà trường trao giải cho các đội thi.

   Các hoạt động của nhà trường đã giúp cho mỗi giáo viên thể hiện hết tài năng của mình và trau dồi, học hỏi, trang bị thêm cho mình nhiều kinh nghiệm, kĩ năng bổ ích để áp dụng vào việc giảng dạy và làm đồ dùng đồ chơi phong phú sinh động, đạt hiệu quả cao hơn; tạo phong trào thi đua giữa các lớp, giữa cán bộ giáo viên với nhau. Qua đó, nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường.

   Ngày 20/11 đang đến gần xin gửi tới các đồng chí Cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường lời cảm ơn sâu sắc, chúc các đồng chí luôn Vui khỏe – Hạnh phúc – Thành công và tiếp tục là những người lái đò thầm lặng chèo lái những chuyến đò qua sông .


Tổng số điểm của bài viết là: 32 trong 7 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Video Clip
Văn bản mới