Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 138
Tháng 04 : 3.191
Năm 2024 : 17.335
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường Mầm non Đông Hải, huyện Tiền Hải tổ chức Tổng kết năm học 2019-2020 và Bàn giao học sinh 5-6 tuổi vào lớp 1

Cánh phượng hồng đã nở, tiếng ve sầu đã bắt đầu ngân nga trên những vòm lá, báo hiệu một mùa hè đã đến. Và một năm học nữa đã qua, khác với mọi năm học khác năm học 2019-2020 này các bạn nhỏ được nghỉ hè muộn hơn vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

    Năm học 2019-2020 tập thể CBGV,NV và các cháu trường MM Đông Hải đã hưởng ứng rất tích cực và thực hiện tốt các phong trào thi đua mà cấp trên đã phát động. Và cho đến thời điểm này nhà trường đã gặt hái được rất nhiều thành công và kết quả cao trong công tác chăm sóc và giáo dục trẻ.

   Được sự nhất trí của Phòng GD&ĐT huyện Tiền Hải, Đảng ủy, UBND xã Đông Trà, ngày 13/7/2020 Trường MN Đông Hải long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học và trao giấy chứng nhận hoàn thành chương trình giáo dục cho trẻ mầm non 5 tuổi trong toàn trường.

Về dự và chỉ đạo buổi lễ gồm có:

      - Ông Chu Bảo Lộc-Chủ tịch UBND xã Đông Trà

      - Ông Đỗ Văn Nghị- Phó BT Đảng ủy xã Đông Trà

      - Ông Phạm Văn Hào- Phó Chủ tịch UBND xã Đông Trà

      - Ông Nguyễn Văn Dũng- Phó Chủ tịch UBND Xã Đông Trà

     - Ông Trịnh Văn Duân, Công chức văn hóa xã Đông Trà

     - Ông Đoàn Văn Giáp- Hiệu trưởng trường Tiểu học Đông Hải

     - Ông Nguyễn Tiến Kiêm- Bí thư chi đoàn xã Đông Trà- Trưởng Ban đại diện cha mẹ học sinh trường MN Đông Hải

     - Bà Trần Thị Tám- Phó Chủ tịch hội phụ nữ xã Đông Trà

     - Cô Lê Thị Thúy- Bí thư chi bộ- Hiệu Trưởng nhà trường và đông đủ phụ huynh cùng toàn thể cán bộ giáo viên cùng các cháu trường Mn Đông Hải Cũng có mặt đông đủ.

Hình ảnh các cháu trường MN Đông Hải Chuẩn bị vào buổi lễ tổng kết

    Để khẳng định uy tín và chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ và điểm lại những thành tích của cô và trò Trường MN Đông Hải trong một năm học vừa qua, Cô Lê Thị Thúy- Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường báo cáo kết quả đã đạt được trong năm học 2019-2020.

     Tiếp theo chương trình buổi lễ cô Nguyễn Thị Dua- Phó Bí thư chi bộ nhà trường đọc quyết định khen thưởng cho 2 lớp xếp loại xuất sắc, 12 CB-GV xếp loại xuất sắc, 61 cháu học sinh chăm ngoan

Cô Lê Thị Thúy- Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường trao quà cho tập thể xuất sắc

Ông Chu Bảo Lộc-Chủ tịch UBND xã Đông Trà trao quà cho CB-GV xếp loại xuất sắc

    Ông Nguyễn Văn Dũng- Phó chủ tịch UBND Xã Đông Trà trao quà, giấy khen cho 61 cháu học sinh chăm ngoan. Đây là phần thưởng xứng đáng biểu dương thành tích học tập và nỗ lực phấn đấu của các bé trong năm học qua

     Ngoài những món quà dành tặng các cháu học sinh chăm ngoan, nhà trường và các cháu còn được đón nhận rất nhiều món quà của Đảng ủy-UBND xã Đông Trà, hội cha mẹ phụ huynh, trường tiểu học Đông Hải

    Sau phần trao quà là phần bàn giao học sinh 5-6 tuổi lên lớp 1 và phát biểu của thầy Hiệu Trưởng trường tiểu học Đông Hải về chương trình cải cách sách dành cho lớp 1

     Cuối cùng của buổi lễ là những tiết mục văn nghệ sôi động, vui tươi, hồn nhiên của các bé

    Những tiếng cười, sự hào hứng thích thú tới tận cuối buổi tổng kết như mở đầu suôn sẻ cho một kì nghỉ hè đầy thú vị và một năm học mới sắp đến. Mong rằng năm học tới cô và trò Trường MN Đông Hải sẽ tiếp tục phát huy những thành tích và gặt hái được thật nhiều thành công hơn nữa!

 


Tác giả: Tạ Hiền
Tổng số điểm của bài viết là: 37 trong 9 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Video Clip
Văn bản mới