Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 246
Tháng 04 : 3.299
Năm 2024 : 17.443
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường TH-THCS Vân Trường, huyện Tiền Hải chào đón ngày Khai giảng năm học 2020-2021

Trường TH-THCS Vân Trường, huyện Tiền Hải chào đón ngày Khai giảng năm học 2020-2021

     Hòa chung với không khí náo nức của cả nước. Lễ Khai giảng năm học mới 2020-2020 của trường TH-THCS Vân Trường, huyện Tiền Hải năm nay diễn ra ngắn gọn. Do ảnh hưởng diễn biến phức tạp của bệnh dịch Covid- 19, nhà trường tổ chức các hoạt động mang tính nghi lễ đơn giản. Tuy nhiên không vì thế mà không khí chào đón năm học mới lại mất đi phần nào náo nhiệt và tâm trạng hào hứng đi học của các bạn học sinh.

    Về dự buổi lễ Khai giảng năm học mới 2020-2021 gồm có các đồng chí là lãnh đạo Đảng ủy, HĐND-UBND xã, đại diện các ban ngành đoàn thể, Ban đại diện cha mẹ học sinh cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh trong nhà trường.

     Năm nay, thời gian của buỗi lễ khai giảng được tinh giản chỉ hơn nửa tiếng đồng hồ với những nghi thức: Đón học sinh đầu cấp, chào cờ, hát Quốc ca, đọc thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước, đánh trống khai trường, các đoàn thể tặng hoa chúc mừng, trao quà cho học sinh nghèo vượt khó... 

      Những năm học qua, thầy và trò trường Tiểu học và THCS Vân Trường luôn nhận sự quan tâm tạo điều kiện về mọi mặt của các cấp uỷ đảng, chính quyền, các ban ngành đoàn thể trong xã, các bậc phụ huynh học sinh. Sự quan tâm quý báu đó đã tạo điều kiện cho thầy trò nhà trường thi đua dạy tốt - học tốt dành nhiều thành tích cao trong dạy và học.

      Bước vào thềm năm học mới, với tinh thần vượt khó của cán bộ, giáo viên và học sinh trong toàn trường, với sự quan tâm của địa phương và các cấp các ngành, thầy và trò nhà trường hứa quyết tâm thi đua dạy tốt, học tốt hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học  2020 – 2021.


Tổng số điểm của bài viết là: 186 trong 38 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Video Clip
Văn bản mới